image banner
Mời họp

image advertisement





Nước mắm Cốt cá mức và nước mắm Cốt nhĩ Phúc Hải sản phẩm OCOP 3 sao
Lượt xem: 1750

Với tâm huyết duy trì và phát triển nghề làm nước mắm vùng Giao Thủy cũng như đưa nghề truyền thống đi vào sản xuất chuyên nghiệp và hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm,chúng tôi không chỉ tạo ra mà còn gửi gắm niềm tự hào của mình vào những sản phẩm nước mắm truyền thống giàu dinh dưỡng, vệ sinh và an toàn cho bữa ăn của gia đình Việt.

    Nước mắm cốt nhĩ 40 độ đạm là nước mắm truyền thống được làm từ cá cơm tươi và muối biển với tỷ lệ 80% cá : 20% muối. Được phơi đảo trong khoảng 18 tháng thì thu được mắm cốt 1.  Sau khi thu được nước mắm cốt, tiến hành cô để thu được nước mắm có độ đạm cao hơn trước khi đóng chai nhằm nâng cao giá trị cho sản phẩm.

anh tin bai

    Qua thực tế nghiên cứu thị trường, và nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng có phân khúc lớn trong sử dụng sản phẩm nước mắm. Vì vậy Công ty chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển để cho ra sản phẩm nước mắm cốt cá mực. Nước mắm cốt cá mực là sản phẩm gần như trên thị trường chưa có, đúng với phương châm câu nói “Tiền nào của ấy” để phục vụ phân khúc tiêu dùng trung, cao cấp. Nên Công ty chúng tôi đã quyết định đưa ra thị trường sản phẩm nước mắm cốt cá mực vào đầu tháng 7 vừa qua, và bước đầu đã được thị  trường đón nhận và phản hồi tốt. Sản phẩm được làm từ cá mực và muối biển theo phương pháp làm nước mắm truyền thống lâu đời của người dân vùng biển Giao thủy.

anh tin bai

    SP của Cty có mùi thơm đặc trưng của nước mắm truyền thống, có màu cánh dán đậm, có vị ngọt hậu vị sâu. Sản phẩm được sử dụng trong tất cả các bữa cơm người Việt và dùng để làm gia vị trong chế biến các món ăn nhằm nâng cao giá trị của các món ăn.

    Sản phẩm của công ty đều được làm từ những nguồn nguyên liệu cá biển,mực biển và muối biển của vùng biển địa phương và đã được kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng đầu vào.

    Sản phẩm của công ty đã hoàn thiện tương đối đầy đủ thông tin trên tem mác theo sự góp ý của hội đồng tư vấn OCCOP huyện Giao Thủy và tỉnh Nam Định.

    Sp của Cty đã được Cục Sở Hữu trí tuệ Việt Nam cấp chứng nhận sở hữu thương hiệu độc quyền. Và đồng thời cũng được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam cấp mã số mã vạch để truy suốt nguồn gốc SP.

    Sản phẩm của công ty chúng tôi đã và đang có mặt trên nhiều tỉnh thành như Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Phòng, Nam Định….