image banner
Mời họp

image advertisement





Hội nghị thông qua quy hoạch xây dựng vùng huyện Giao Thủy đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Lượt xem: 3792
     UBND huyện tổ chức hội nghị thông qua quy hoạch xây dựng vùng huyện Giao Thủy đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 cho các ngành, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tới dự có đ/c Phạm Đức Tạ - TUV, Bí thư huyện ủy, đ/c Mai Thanh Long - Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. 

         
Hội nghị thông qua quy hoạch xây dựng vùng huyện Giao Thủy đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050

             Quy hoạch xây dựng vùng
huyện Giao Thủy được phê duyệt là cơ sở pháp lý cho công tác quy hoạch xây dựng, phát triển đô thị, nông thôn trên địa bàn huyện, xây dựng các chương trình kế hoạch và hoạch định các chính sách phát triển kinh tế xã hội, các dự án đầu tư, huy động và sử dụng hợp lý các nguồn lực. Theo đó, huyện Giao Thủy có 15 danh mục các dự án ưu tiên nghiên cứu đầu tư theo vùng quy hoạch.
       
     Đồng chí Nguyễn Văn Phòng - Phó trưởng phòng, phụ trách Phòng công thương 
trình bày Quyết định duyệt kế hoạch xây dựng vùng huyện Giao Thủy

   Kết luận tại hội nghị, đ/c Mai Thanh Long - Chủ tịch UBND huyện yêu cầu: Căn cứ Quy hoạch xây dựng vùng huyện Giao Thủy được phê duyệt, Phòng công thương tổ chức thực hiện các công việc tiếp theo quy định; hướng dẫn các ngành, các địa phương thực hiện các công việc theo quy định như: Xây dựng kế hoạch hàng năm để các ngành, các địa phương thực hiện. Tham mưu cho UBND huyện chỉ đạo tổ chức thực hiện Quy hoạch xây dựng vùng huyện Giao Thủy. Giao các ngành, các xã, thị trấn có liên quan theo chức năng, nhiệm vụ tổ chức thực hiện Quy hoạch xây dựng vùng huyện Giao Thủy theo nội dung của đề án được duyệt. Tham mưu cho UBND huyện chỉ đạo tổ chức thực hiện thuộc lĩnh vực mà đơn vị phụ trách./.

                                                                                                                                    Hoàng Mai 
                                                                                                                                 Đài phát thanh Giao Thủy