image banner
Mời họp

image advertisement





Công an huyện ưu tiên cấp mới CCCD gắn chíp cho công dân từ đủ 14 tuổi đến 18 tuổi.
Lượt xem: 979
Chỉ còn ít thời gian nữa kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia và kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022- 2023 sẽ diễn ra, để tạo thuận lợi cho các em trước khi bước vào kỳ thi, Công an huyện tiếp tục tiếp nhận công dân có năm sinh từ 2004- 2007 tại trụ sở Công an huyện vào 2 ngày, thứ 7 và chủ nhật (9,10/4/2022) để làm thủ tục cấp mới CCCD gắn chip điện tử.
anh tin bai

Đội Quản lý hành chính về TTXH Công an huyện làm thủ tục cấp mới CCCD tại trường THPT Thiên Trường

       Với sự chỉ đạo chặt chẽ của lãnh đạo các cấp, tinh thần vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an huyện, Dự án cấp căn cước công dân (CCCD) điện tử gắn chíp trên địa bàn huyện thời gian qua diễn ra an toàn, đảm bảo kế hoạch, đáp ứng được yêu cầu, tạo thuận lợi cho công dân thực hiện việc cấp đổi, cấp mới CCCD. Để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người dân, nhất là đối với học sinh từ đủ 14 tuổi trở lên cấp mới CCCD gắn chíp điện tử, Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Giao Thủy đã triển khai các tổ cấp CCCD lưu động tại các điểm trường học vừa tạo thuận lợi cho học sinh học tập tại trường vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

anh tin bai

Tổ lưu động Đội QLHC về TTXH Công an huyện làm thủ tục cấp mới CCCD cho học sinh trong độ tuổi

                                                                                  (Ảnh do Công an huyện cung cấp)

      Chỉ còn ít thời gian nữa kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia và kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022- 2023 sẽ diễn ra, để tạo thuận lợi cho các em làm các thủ tục hồ sơ dự thi, Công an huyện tiếp tục tiếp nhận công dân có năm sinh từ 2004- 2007 tại trụ sở Công an huyện vào 2 ngày, thứ 7 và chủ nhật (9,10/4/2022) để thực hiện việc cấp mới CCCD gắn chip điện tử. Theo dữ liệu quốc gia về dân cư, đến nay toàn huyện còn hơn 1400 học sinh trong độ tuổi từ đủ 14 đến 17 tuổi chưa làm hồ sơ để được cấp CCCD. Chính vì vậy, Công an huyện đề nghị các trường học phối hợp để học sinh thực hiện cấp mới CCCD theo đúng kế hoạch, đáp ứng yêu cầu trong thi cử cũng như thực hiện các thủ tục trong quá trình tiếp cận với các dịch vụ công cho công dân./. 

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy