image banner
Mời họp

image advertisement





Công an huyện tiếp tục tăng cường cấp CCCD gắn chíp điện tử cho công dân dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2022
Lượt xem: 114
Để tạo điều kiện cho công dân trở về quê hương trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài trong 4 ngày, từ thứ 5 ngày 1/9 đến thứ Chủ nhật ngày 4/9, Công an huyện sẽ tiếp nhận việc cấp CCCD và mã định danh điện tử cho công dân; thời gian tiếp công dân liên tục từ 7h đến 22h hằng ngày đảm bảo thuận tiện, nhanh chóng.

      Tiếp tục thực hiện kế hoạch 50 ngày đêm thần tốc cấp CCCD gắn chíp điện tử cho công dân trên địa bàn huyện, phấn đấu đến ngày 25/9/2022, 100% người dân từ đủ 14 tuổi có thẻ CCCD theo quy định. Thời gian qua, Đội Quản lý hành chính về TTXH Công an huyện đã tăng cường lực lượng, thời gian cấp CCCD tại trụ sở và các địa bàn dân cư, kể cả đến với những gia đình khó khăn để làm thủ tục cấp đổi, cấp mới với tinh thần vì nhân dân phục vụ.

anh tin bai

Công an Giao Thủy khắc phục khó khăn cấp CCCD lưu động tại hộ gia đình

      Tuy vậy, qua nắm bắt trên hệ thống Dữ liệu Quốc gia vẫn còn nhiều trường hợp do đi làm ăn xa chưa trở về địa phương nên vẫn đang sử dụng Chứng minh thư Nhân dân cũ hoặc CCCD chưa gắn chíp điện tử. Với những tiện ích mang lại khi thực hiện các giao dịch sau này, nhất là việc tích hợp các loại giấy tờ khác như thẻ bảo hiểm y tế, bằng lái xe, giải quyết các thủ tục hành chính công. Chính vì vậy công dân hãy làm thủ tục cấp mới, cấp đổi CCCD theo quy định.

anh tin bai

Cấp CCCD gắn chíp cho công dân các ngày cao điểm lễ, tết.

     Để tạo điều kiện cho công dân trở về quê hương trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài trong 4 ngày, từ thứ 5 ngày 1/9 đến thứ Chủ nhật ngày 4/9, Công an huyện sẽ tiếp nhận việc cấp CCCD và mã định danh điện tử cho công dân; thời gian tiếp dân liên tục từ 7h đến 22h hằng ngày đảm bảo thuận tiện, nhanh chóng. Trong thời gian cao điểm phục vụ ngày lễ, Công an huyện phân công 2 tổ tiếp dân, gồm một tổ lưu động tại xã, thị trấn theo kế hoạch và một tổ thường trực tại trụ sở Công an huyện, đảm bảo phục vụ nhân dân tốt nhất./. 

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy