image banner
Mời họp

image advertisement





Thành lập tổ chức Công đoàn Công ty giày Sunshine xã Bình Hòa.
Lượt xem: 1032
Đến nay, doanh nghiệp đã có hơn 580 lao động tự nguyện tham gia tổ chức công đoàn cơ sở. Qua nắm bắt tư tưởng, nhìn chung người lao động đều phấn khởi khi làm việc tại doanh nghiệp. Các chế độ lương, thưởng chuyên cần, chế độ ốm đau, thai sản được quan tâm kịp thời.
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Ngọc Giao - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện trao Quyết định thành lập Công đoàn Công ty giày Sunshine

      Công ty giày Sunshine được thành lập từ ngày 6/1/2020 với ngành nghề sản xuất kinh doanh là gia công mặt giày thể thao thu hút hơn 750 công nhân vào làm việc. Đây là cơ hội, là điều kiện thuận lợi để người lao động có việc làm, thu nhập ổn định ngay tại địa phương. Để người lao động yên tâm, gắn bó với doanh nghiệp, ngày 5/1/ 2022, Liên đoàn lao động huyện đã có Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty giày Sunshine Bình Hòa, thông qua quy chế hoạt động nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động trong các doanh nghiệp như tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.

anh tin bai

LĐLĐ huyện trao 10 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

      Mặc dù mới đi vào sản xuất được hơn một năm qua, song đến nay Công ty giày Sunshine xã Bình Hòa đã đi vào hoạt động ổn định với 20 chuyền sản xuất thu hút hơn 750 lao động, chủ yếu đến từ các địa phương lân cận xã Bình Hòa. Với số lượng lao động lớn, Công ty đã thành lập Ban vận động tổ chức tuyên truyền phát triển đoàn viên công đoàn, từ đó hướng dẫn người lao động làm đơn gia nhập tổ chức công đoàn. Đến nay, doanh nghiệp đã có hơn 580 lao động tự nguyện tham gia tổ chức công đoàn cơ sở. Qua nắm bắt tư tưởng, nhìn chung người lao động đều phấn khởi khi làm việc tại doanh nghiệp. Các chế độ lương, thưởng chuyên cần, chế độ ốm đau, thai sản được quan tâm kịp thời. Căn cứ điều lệ Công đoàn Việt Nam, Liên đoàn lao động huyện đã ra Quyết định thành lập Công đoàn công ty, kiện toàn Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra và các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch BCH lâm thời./.

anh tin bai

LĐLĐ huyện thăm quy trình sản xuất giày da

Hải Yến 

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy