image banner
Mời họp

image advertisement





Khánh thành nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Luyến tại xóm 1 xã Giao Long
Lượt xem: 134
Nối tiếp chuỗi hoạt động chung tay vì cộng đồng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã cùng đồng hành với địa phương tiếp tục hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Giao Thủy. Ngày 31/8/2022, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam phối hợp với Hội Phụ nữ huyện tổ chức lễ khánh thành nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Luyến - xóm 1 xã Giao Long
anh tin bai

Lễ khánh thành nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Luyến - xóm 1 xã Giao Long

Phát biểu tại lễ khánh thành nhà tình nghĩa, đồng chí Phạm Thị Đăng - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện cho biết: Những năm qua, các cấp, các ngành và các đoàn thể chính trị xã hội đã làm tốt công tác an sinh xã hội. Đặc biệt từ nguồn tài trợ của Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam xây dựng “Nhà tình nghĩa” hỗ trợ gia đình chính sách, hộ nghèo đặc biệt khó khăn có nhà ở kiên cố để nâng cao chất lượng cuộc sống. 

anh tin bai

Đại diện Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam, Hội Phụ nữ huyện, địa phương cắt băng khánh thành nhà tình nghĩa

Gia đình bà Trần Thị Luyến - xóm 1 xã Giao Long thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân mất khả năng lao động và đang ở trong ngôi nhà xuống cấp nghiêm trọng. Để kịp thời động viên đến các gia đình khó khăn về nhà ở, Ban chỉ đạo xây nhà tình nghĩa huyện, trực tiếp là Hội Phụ nữ huyện phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Giao Long khảo sát và hoàn tất các thủ tục xây nhà tình nghĩa. Sau hơn 3 tháng khẩn trương thi công, ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 53 m2 với tổng giá trị 177 triệu đồng (Trong đó Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam tài trợ 100 triệu đồng, Ban Vận động của xã, của xóm ủng hộ gần 25 triệu đồng) số tiền còn lại huy động từ anh em và người thân. Ngôi nhà đảm bảo đúng thiết kế, kỹ mỹ thuật.

anh tin bai

Đại diện các cơ quan, ban ngành và địa phương tham quan ngôi nhà tình nghĩa

Với việc làm có ý nghĩa của Hội Phụ nữ huyện, đặc biệt Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã quan tâm đến các gia đình chính sách, người nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có ngôi nhà mới chắc chắn giúp họ ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo bền vững./.

anh tin bai

Các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội xã Giao Long trao tặng tiền và các vật dụng cho bà Trần Thị Luyến 

 

 

Hoàng Mai

Trung tâm VH - TT - TT Giao Thủy