image banner
Mời họp

image advertisement





Đoàn xã Giao Thịnh Đại hội lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2022 - 2027
Lượt xem: 235
Đoàn thanh niên xã Giao Thịnh nhiều năm liền dẫn đầu phong trào Đoàn cấp huyện, từ năm 2017 - 2022 liên tục được Tỉnh Đoàn khen thưởng đơn vị xuất sắc, đã có 15 tập thể, 20 cá nhân được tặng Bằng khen, Giấy khen.

 

anh tin bai

Đồng chí Đinh Văn Dũng - Bí thư Đoàn xã Giao Thịnh khai mạc Đại hội.

 
anh tin bai

Nhiệm kỳ 2022 - 2027, Đoàn Thanh niên Giao Thịnh phấn đấu mỗi năm thực hiện một công trình thanh niên cấp xã.

Nhiệm kỳ qua, mặc dù có những khó khăn, thử thách, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 tác động không nhỏ đến các hoạt động và phong trào của Đoàn. Song để khẳng định tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, Đoàn Thanh niên xã Giao Thịnh đã bám sát sự lãnh đạo của cấp ủy đảng, chính quyền, chủ động phối hợp với các ngành, đoàn thể cụ thể hóa khá đầy đủ và hiệu quả 3 phong trào, 3 chương trình của Đoàn như phát động 20 đợt ra quân vệ sinh môi trường, nhận chăm sóc tuyến đường hoa, cây xanh trên địa bàn xã với trên 1000 đoàn viên tham gia. Đoàn viên thanh niên đã tích cực tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo do BCH huyện đoàn phát động với 120 đoàn viên đăng ký hiến máu; tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin bai

Đồng chí Phùng Thị Quỳnh - Bí thư Huyện Đoàn phát biểu, tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đoàn viên thanh niên trong xã tham gia trực chốt, hỗ trợ tiêm vắc xin trên địa bàn xã và một số địa phương có số ca nhiễm cao. Đồng thời vận động đoàn viên tham gia chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu ở từng thôn xóm, trong đó không chỉ tham gia vệ sinh môi trường còn tham gia hàng trăm ngày công lao động tu bổ các tuyến đường dong, ngõ xóm, chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa, sân thể thao; vận động nhân dân tham gia mua BHYT, góp phần duy trì tỷ lệ bao phủ BHYT hàng năm từ 90% trở lên. Với chương trình đồng hành cùng thanh niên, Đoàn xã Giao Thịnh đã phối hợp hiệu quả với Ngân hàng CSXH để hỗ trợ thanh niên và nhân dân vay vốn với nguồn vốn trên 7 tỷ đồng. Duy trì tổ chức giải bóng đã thiếu niên và tích cực tham gia giải thể thao do BCH huyện đoàn tổ chức.

anh tin bai

 Đồng chí Bùi Văn Duẩn - Bí thư Đảng ủy xã Giao Thịnh tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; công tác xây dựng tổ chức Đoàn, công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể được đánh giá toàn diện, nhiều năm liền dẫn đầu phong trào Đoàn cấp huyện, từ năm 2017 - 2022 liên tục được Tỉnh Đoàn khen thưởng đơn vị xuất sắc, đã có 15 tập thể, 20 cá nhân được tặng Bằng khen, Giấy khen.

anh tin bai

BCH Đoàn xã Giao Thịnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2022 - 2027 .

 Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy