image banner
Mời họp

image advertisement





Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Giao An lần thứ XXII nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Lượt xem: 230
Với mục tiêu xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới có tâm trong - trí sáng - hoàn bão lớn, nhiệm kỳ 2022 - 2027, Đoàn Thanh niên xã Giao An tiếp tục đoàn kết cùng nhau xây dựng và triển khai thực hiện hiệu quả những chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể. Trong đó tập trung tổ chức tốt các hoạt động tình nguyện gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương. Phát huy vai trò của thanh niên trong xây dựng nông thôn mới; duy trì và xây dựng mỗi năm có từ 2 công trình thanh niên cấp xã trở lên; 70% chi đoàn có công trình thanh niên; kết nạp 120 đội viên mới và phát triển 500 đoàn viên mới, chủ động tham mưu cho cấp ủy Đảng, giới thiệu kết nạp từ 15 đồng chí trở lên được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

anh tin bai

Đồng chí Đinh Thị Hạnh - Bí thư Đoàn Thanh niên xã Giao An khai mạc Đại hội.

Đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đã đề ra trong 5 năm qua, triển khai nhiệm vụ, giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2022 - 2027, Đoàn Thanh niên xã Giao An tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXII. Dự đại hội có đồng chí Tô Xuân Hiển - Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Phùng Thị Quỳnh - Bí thư Huyện đoàn.

anh tin bai

Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên xã Giao An khóa XXII đoàn kết, xung kích, tình nguyên, sáng tạo.

Trước những yêu cầu và nhiệm vụ của công cuộc đổi mới, nhiệm kỳ qua, tuổi trẻ xã Giao An đã đoàn kết, vượt mọi khó khăn thử thách, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo nhiệt tình tham gia các hoạt động đoàn, các phong trào, cuộc vận động do Đoàn cấp trên phát động, trong đó nổi bật là phong trào thanh niên tình nguyện. Đoàn xã đã xây dựng mới và duy trì hiệu quả các công trình, phần việc thanh niên như công trình hàng cây thanh niên, công trình tuyến đường thanh niên tự quản; tổ chức 50 đợt ra quân vệ sinh môi trường với sự tham gia của 1500 đoàn viên, góp phần rất lớn vào nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu của địa phương.

anh tin bai

Đồng chí Tô Xuân Hiển - Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng.

Đặc biệt những năm gần đây, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đoàn viên thanh niên trong xã đã tham gia Đội tình nguyện cùng các ngành, đoàn thể trực chốt, hỗ trợ tiêm vắc xin và tham gia Tổ Covid cộng đồng tại thôn xóm. Bên cạnh đó, các chương trình đồng hành cùng thanh niên, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập thân và rèn luyện, phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất đời sống văn hóa tinh thần được Đoàn xã tổ chức có hiệu quả. Đoàn xã đã phối hợp chặt chẽ với các nhà trường chỉ đạo liên đội tổ chức các hoạt động chăm lo cho thiếu niên nhi đồng, nhất là với những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình “Xe đạp giúp em đến trường" với 12 chiếc xe đạp được trao tặng.

anh tin bai

Đồng chí Phùng Thị Quỳnh - Bí thư huyện Đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phùng Thị Quỳnh - Bí thư huyện Đoàn và lãnh đạo xã Giao An nhấn mạnh: Với mục tiêu xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới có tâm trong - trí sáng - hoàn bão lớn, Đại hội bầu Ban chấp hành khóa XXII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 cần nêu cao ý thức, tinh thần trách nhiệm trước tập thể; đoàn kết cùng nhau xây dựng và triển khai thực hiện hiệu quả những chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể. Trong đó tập trung tổ chức tốt các hoạt động tình nguyện gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương.

anh tin bai

BCH Đoàn thanh niên xã Giao An khóa XXII nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Phát huy vai trò của thanh niên trong xây dựng nông thôn mới; duy trì và xây dựng mỗi năm có từ 2 công trình thanh niên cấp xã trở lên; 70% chi đoàn có công trình thanh niên; kết nạp 120 đội viên mới và phát triển 500 đoàn viên mới, chủ động tham mưu cho cấp ủy Đảng, giới thiệu kết nạp từ 15 đồng chí trở lên được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy