image banner
Mời họp

image advertisement



Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang viếng, dâng hương tại Đền Liệt sỹ huyện.
Lượt xem: 314
Trong khói hương trầm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã kính cẩn làm lễ dâng hương trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hùng liệt sỹ. Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp nhân dân trong huyện nguyện đoàn kết, thống nhất, quyết tâm xây dựng và bảo vệ thành quả cách mạng, xây dựng quê hương Giao Thủy ngày càng giàu đẹp văn minh trên con đường hội nhập và phát triển.

 

anh tin bai

 

Nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2024, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND huyện, MTTQ, thủ trưởng các ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện đã làm lễ viếng, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sỹ tại Đền Liệt sỹ huyện.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban ngành, đoàn thể, LLVT làm lễ dâng hương tại Đền Liệt sỹ huyện

Trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, huyện Giao Thủy có hàng ngàn người con lên đường chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc, trong đó cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước đã chịu nhiều mất mát, đau thương. Tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập dân tộc, những năm qua cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân huyện Giao Thủy đã có nhiều hoạt động thiết thực tưởng nhớ các thế hệ đã anh dũng hy sinh trên các chiến trường để có cuộc sống hòa bình, độc lập như ngày nay.

anh tin bai
anh tin bai

Trong khói hương trầm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã kính cẩn làm lễ dâng hương trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hùng liệt sỹ. Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp nhân dân trong huyện nguyện đoàn kết, thống nhất, quyết tâm xây dựng và bảo vệ thành quả cách mạng, xây dựng quê hương Giao Thủy ngày càng giàu đẹp văn minh trên con đường hội nhập và phát triển./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban ngành, đoàn thể, LLVT  thắp hương tại Đền Liệt sỹ huyện

Hải Yến

Trung tâm VH-TT&TT Giao Thủy